วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

ทำไมคนเราต้องรักกัน

ทำไมคนเราต้องรักกัน
...ทำไมคนเราต้องรัก
++ก้อเพราะว่าเราทุกคนล้วนมีหัวใจ

...ทำไมคนเราจึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา
++ก้อเพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา

...ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก
++ก้อเพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อที่จะรักใครคนเดียว

...ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพอกับความรักเสียที
++ก้อเพราะว่าเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร

...ทำไมคนบางคนถึงไม่ยอมเปิดใจตัวเองให้ใคร
++ก้อเพราะว่าเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่

...ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อย ๆ
++ก้อเพราะว่าเขาปล่อยใจตัวเอง ตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา

...ทำไมต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา
++เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน

...ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยสมหวังกับความรัก
++ก้อเพราะว่าเขาจะยังไม่อาจเจอคู่แท้ของเขา

...ทำไมบางคนถึงยังไม่เจอคู่แท้ของเขา
++ก้อเพราะว่าเขาอาจจะยังไม่เคยตามหาเลยก้อได้

...ทำไมต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก
++เพราะว่าเมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไหร่ เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหน กับเวลาที่เรารอคอย

**จงถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี**
เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบให้เค้าด้วยความภูมิใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น